Xem phim Ẩm Thực Tử Cấm Thành (Royal Masterchef) - 2021 - Vietsub - Trung Quốc

Phim kể về câu chuyện tình yêu của một cặp tình nhân ở Tử Cấm Thành, sau khi trải qua những thử thách trong chốn thâm cung tranh đấu đã kết hôn với nhau. Nhân vật chính Jing Xiangege và đầu bếp trong cung Zhang Dongguan đã vượt qua sự khác biệt trong quan niệm gia đình truyền thống, về danh tính và những áp lực khác nhau để có thể tồn tại. Họ liên tiếp giúp các cung nữ, hoàng tử, tướng lĩnh giải quyết các vấn đề của mỗi người, thông qua việc làm một loạt các món ăn ngon được chuẩn bị tỉ mỉ để giải quyết mọi mâu thuẫn. Trong quá trình đó, cả hai đã cùng nhau vượt qua khó khăn, hiểu nhau hơn, lặng lẽ hoàn thành quá trình trưởng thành của bản thân và cuối cùng quay về cuộc sống bình thường cùng nhau.

Diễn viên và Ekip

Thời lượng:

1 giờ 27 phút

Tổng Số Tập:

1

Năm ra mắt:

2021

Quốc Gia:

Trung Quốc

Phim cùng chủ đề

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá (Ghostbusters: Frozen Empire)

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá (Ghostbusters: Frozen Empire)

Chuyện phim kể về gia đình Spengler quyết định rời khỏi vùng Summerville, Oklahoma để trở lại New York. Tại đây, “biệt đội săn ma nguyên bản” đã phát triển một phòng thí nghiệm nghiên cứu bảo mật cấp cao, tìm cách đưa việc tiêu diệt các hồn ma lên một bước tiến mới bằng loại vũ khí proton tối tân. Tuy nhiên, sự cố xảy ra đã vô tình giải phóng Death Chill - thế lực bí ẩn và độc ác nằm bên trong một món cổ vật. Điều này khiến cả những “cựu binh” và “tân binh” của biệt đội săn ma phải hợp tác để bảo vệ ngôi nhà của họ, cũng như bảo vệ thế giới trước mối hiểm họa mang tên Death Chill.

Thể loại:Hài Hước , Phiêu Lưu

Cay Nóng Hôi Hổi (Yolo)

Cay Nóng Hôi Hổi (Yolo)

Lê Anh đã ở nhà nhiều năm không làm gì cả. Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian, Lê Anh chọn cách rút lui khỏi xã hội và không giữ liên lạc với giới xã hội của mình. Đây là cách tốt nhất mà cô tin rằng có thể “hòa giải” với chính mình. Một ngày nọ, do vài “trò lừa” của số phận, cô quyết định đổi đời. Cô gặp huấn luyện viên quyền anh Hao Kun. Ngay khi cô nghĩ cuộc sống của mình sắp đi đúng hướng thì cuộc sống lại thử thách cô.

Thể loại:Hành Động , Hài Hước , Chính kịch

Cực Kỳ Kỳ Cục (Extremely Inappropriate!)

Cực Kỳ Kỳ Cục (Extremely Inappropriate!)

Ichiro is a PE teacher in 1986 feared by his students for a "tough love" approach, harsh tongue and frequently “inappropriate” behavior. He’s also a dad trying to raise a rebellious daughter after having lost his wife to illness. When he gets transported in time to 2024, he encounters modern sensibilities that teach him about empathy but also gives people of today a reason to rethink their own political correctness in this time traversing comedy about change.

Thể loại:Chính kịch , Hài Hước , Viễn Tưởng

Bros

Bros

After receiving some shocking news, two best friends travel from Jerusalem to Krakow for a football match, hoping to leave their troubles behind.

Thể loại:Hài Hước

Người Hobbit 3: Đại chiến 5 cánh quân (The Hobbit 3: The Battle of the Five Armies)

Người Hobbit 3: Đại chiến 5 cánh quân (The Hobbit 3: The Battle of the Five Armies)

Sau khi thành công tiến vào lãnh địa của con rồng Smaug, anh chàng Hobbit gan dạ Bilbo cùng những người đồng đội Dwarf của mình sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm gì? Những đội quân Orc đang rình rập, liệu Thor Oakenshield có thành công giành lại vương quốc của mình hay không, và số phận của vùng Trung Địa sẽ xoay chuyển như thế nào khi thế lực bóng tối từ Modor dần dần hiện thân.

Thể loại:Viễn Tưởng , Phiêu Lưu , Thần Thoại

Sử Thi (Destan/Epic)

Sử Thi (Destan/Epic)

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ thứ 8 trước khi người Thổ Nhĩ Kỳ chuyển sang đạo Hồi. Câu chuyện bắt đầu với Alpagu Khan (Selim Bayraktar), người có lính bộ binh đã thiệt mạng vì một cái bẫy của Trung Quốc. Sau sự phản bội này, anh trai của anh ta là Balamir (Gök Yabghu) tìm thấy một ghi chú của một người lính Trung Quốc cho thấy rằng vợ của Alpagu là Tılsım Hatun đã phản bội anh ta. Cô và cha cô đã thành lập một liên minh với Trung Quốc để tiêu diệt Gok Khaganate. Khi biết được điều này, Alpagu Khan đã giết Tılsım Hatun, từ đó khiến đứa con trai tàn tật của mình, Batuga (Edip Tepeli) mồ côi. Bộ phim mô tả một câu chuyện tình sử thi của Akkiz (Ebru Şahin), người cũng mồ côi cha mẹ sau khi Alpagu Khan giết cha mình sau sự phản bội của người Trung Quốc, và Batuga và hành trình của họ để giành lấy công lý và trả thù cho Gök Khan. 

Thể loại:Hành Động , Phiêu Lưu , Thần Thoại

Shijou Saikyou No Deshi Kenichi (KenIchi: The Mightiest Disciple)

Shijou Saikyou No Deshi Kenichi (KenIchi: The Mightiest Disciple)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn?

Thể loại:Hành Động , Âm Nhạc , Thần Thoại

Homeless to Harvard: The Liz Murray Story

Homeless to Harvard: The Liz Murray Story

Dựa trên một câu chuyện có thật. Liz Murray là một cô gái trẻ được chăm sóc bởi cha mẹ yêu thương, nhưng nghiện ma túy. Liz trở nên vô gia cư ở tuổi 15 và sau một thảm kịch đến với cô, cô bắt đầu công việc của mình để học xong trung học.

Thể loại:Tâm Lý , Thần Thoại