Xem phim Bắt Một Tên Trộm (To Catch a Thief) - 1955 - Vietsub - Âu Mỹ

Khi một tên trộm khôn khéo đã hoàn lương bị nghi ngờ thực hiện một loạt vụ trộm nữ trang ở vùng French Riviera, anh quyết tâm bắt tên trộm và minh oan cho bản thân.

Diễn viên và Ekip

Thể Loại:

Bí ẩn , Kinh Điển

Thời lượng:

1g 46phút

Tổng Số Tập:

1

Năm ra mắt:

1955

Quốc Gia:

Âu Mỹ

Phim cùng chủ đề

Exhuma: Quật mộ trùng ma

Exhuma: Quật mộ trùng ma

Sau khi hứng chịu hàng loạt sự kiện huyền bí, một gia đình giàu có sống ở LA triệu tập bộ đôi pháp sư trẻ đang lên Hwa-rim và Bong-gil để cứu đứa con mới sinh của gia đình. Khi họ đến nơi, Hwa-rim cảm nhận được bóng tối của tổ tiên họ đã bám theo gia đình, cái gọi là 'Tiếng gọi của Grave'. Để khai quật ngôi mộ và giải thoát tổ tiên, Hwa-rim tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà phong thủy hàng đầu Sang-duk và người làm nghề mai táng Young-geun. Trước sự thất vọng của họ, bốn người tìm thấy ngôi mộ ở một địa điểm râm mát ở một ngôi làng hẻo lánh ở Hàn Quốc. Không nhận thức được hậu quả, việc khai quật được thực hiện, nhưng điều này lại giải phóng một thế lực độc ác ẩn giấu bên dưới…

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn

Ám Sát Phong Bạo (Death Notice)

Ám Sát Phong Bạo (Death Notice)

Kẻ giết người bí ẩn Darker, tự xưng là "thẩm phán", công khai khiêu khích cảnh sát và lần lượt đưa ra "Giấy Báo Tử" mà bất cứ ai nhận được nó sẽ bị hành quyết dã man.

Thể loại:Hình Sự , Bí ẩn

Tu Viện Máu (Immaculate)

Tu Viện Máu (Immaculate)

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, một bước ngoặt đưa Cecilia đến một vị trí cô không thể ngờ tới. Cùng với đó, những bí mật kinh hoàng đằng sau vẻ bình yên của tu viện này dần lộ diện.

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn

Thần Võ Thiên Tôn (The Legend of Sky Lord)

Thần Võ Thiên Tôn (The Legend of Sky Lord)

Ta từ hư không mà tới, nhấc tay trời phải sập, lật tay hủy Hoàng tuyền. Ta là ma, là thần, là tiên, là người. Ta là Tiêu Thần, là vạn vật, cũng là chúa tể!

Thể loại:Viễn Tưởng , Phiêu Lưu , Bí ẩn

Miền viễn Tây ngày ấy (Once Upon a Time in the West)

Miền viễn Tây ngày ấy (Once Upon a Time in the West)

Trong phim cao bồi viễn tây hùng tráng này, ông trùm đường sắt thuê một tay súng rắn rỏi để giết bất cứ ai cản đường con ngựa sắt xuyên Mỹ của mình.

Thể loại:Hành Động , Phiêu Lưu , Kinh Điển

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories to Tell in the Dark)

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories to Tell in the Dark)

Đó là năm 1968 ở Mỹ. Thay đổi đang thổi trong gió ... nhưng dường như xa khỏi sự bất ổn ở các thành phố là thị trấn nhỏ của Thung lũng Mill nơi dành cho nhiều thế hệ, bóng của gia đình Bellows đã lờ mờ lớn. Đó là trong biệt thự của họ ở rìa thị trấn mà Sarah, một cô gái trẻ với những bí mật khủng khiếp, biến cuộc sống bị tra tấn của mình thành một loạt những câu chuyện đáng sợ, được viết trong một cuốn sách đã vượt qua những câu chuyện về thời gian có cách trở thành một cách quá thực tế Đối với một nhóm thanh thiếu niên khám phá ngôi mộ đáng sợ của Sarah.

Thể loại:Kinh Dị , Kinh Điển

Mặt sẹo (Scarface)

Mặt sẹo (Scarface)

Trong quá trình vươn lên thành một trùm ma túy ở Miami, tay giang hồ gốc Cuba rơi vào nghiện ngập, ám ảnh, bạo lực – và đi kèm với đó là những hậu quả ghê rợn.

Thể loại:Chính kịch , Kinh Điển

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall)

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall)

Gia tộc Ludlow - gồm người bố William và ba anh em Alfred, Tristan và Sam - bị chia cắt khi Sam bỏ đi lính trong Thế chiến I, bất chấp lời khuyên can của bố mình.

Thể loại:Chính kịch , Kinh Điển