Xem phim City Hall - 2020 - Vietsub - Âu Mỹ

Nhìn vào chính quyền thành phố của Boston, bao gồm công lý chủng tộc, nhà ở, hành động khí hậu và nhiều hơn nữa.

Diễn viên và Ekip

Thời lượng:

86 phút

Tổng Số Tập:

1

Năm ra mắt:

2020

Quốc Gia:

Âu Mỹ

Phim cùng chủ đề

Người Hobbit 3: Đại chiến 5 cánh quân (The Hobbit 3: The Battle of the Five Armies)

Người Hobbit 3: Đại chiến 5 cánh quân (The Hobbit 3: The Battle of the Five Armies)

Sau khi thành công tiến vào lãnh địa của con rồng Smaug, anh chàng Hobbit gan dạ Bilbo cùng những người đồng đội Dwarf của mình sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm gì? Những đội quân Orc đang rình rập, liệu Thor Oakenshield có thành công giành lại vương quốc của mình hay không, và số phận của vùng Trung Địa sẽ xoay chuyển như thế nào khi thế lực bóng tối từ Modor dần dần hiện thân.

Thể loại:Viễn Tưởng , Phiêu Lưu , Thần Thoại

Sử Thi (Destan/Epic)

Sử Thi (Destan/Epic)

Câu chuyện xảy ra vào thế kỷ thứ 8 trước khi người Thổ Nhĩ Kỳ chuyển sang đạo Hồi. Câu chuyện bắt đầu với Alpagu Khan (Selim Bayraktar), người có lính bộ binh đã thiệt mạng vì một cái bẫy của Trung Quốc. Sau sự phản bội này, anh trai của anh ta là Balamir (Gök Yabghu) tìm thấy một ghi chú của một người lính Trung Quốc cho thấy rằng vợ của Alpagu là Tılsım Hatun đã phản bội anh ta. Cô và cha cô đã thành lập một liên minh với Trung Quốc để tiêu diệt Gok Khaganate. Khi biết được điều này, Alpagu Khan đã giết Tılsım Hatun, từ đó khiến đứa con trai tàn tật của mình, Batuga (Edip Tepeli) mồ côi. Bộ phim mô tả một câu chuyện tình sử thi của Akkiz (Ebru Şahin), người cũng mồ côi cha mẹ sau khi Alpagu Khan giết cha mình sau sự phản bội của người Trung Quốc, và Batuga và hành trình của họ để giành lấy công lý và trả thù cho Gök Khan. 

Thể loại:Hành Động , Phiêu Lưu , Thần Thoại

Shijou Saikyou No Deshi Kenichi (KenIchi: The Mightiest Disciple)

Shijou Saikyou No Deshi Kenichi (KenIchi: The Mightiest Disciple)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn?

Thể loại:Hành Động , Âm Nhạc , Thần Thoại

Homeless to Harvard: The Liz Murray Story

Homeless to Harvard: The Liz Murray Story

Dựa trên một câu chuyện có thật. Liz Murray là một cô gái trẻ được chăm sóc bởi cha mẹ yêu thương, nhưng nghiện ma túy. Liz trở nên vô gia cư ở tuổi 15 và sau một thảm kịch đến với cô, cô bắt đầu công việc của mình để học xong trung học.

Thể loại:Tâm Lý , Thần Thoại

Miền viễn Tây ngày ấy (Once Upon a Time in the West)

Miền viễn Tây ngày ấy (Once Upon a Time in the West)

Trong phim cao bồi viễn tây hùng tráng này, ông trùm đường sắt thuê một tay súng rắn rỏi để giết bất cứ ai cản đường con ngựa sắt xuyên Mỹ của mình.

Thể loại:Hành Động , Phiêu Lưu , Kinh Điển

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories to Tell in the Dark)

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm (Scary Stories to Tell in the Dark)

Đó là năm 1968 ở Mỹ. Thay đổi đang thổi trong gió ... nhưng dường như xa khỏi sự bất ổn ở các thành phố là thị trấn nhỏ của Thung lũng Mill nơi dành cho nhiều thế hệ, bóng của gia đình Bellows đã lờ mờ lớn. Đó là trong biệt thự của họ ở rìa thị trấn mà Sarah, một cô gái trẻ với những bí mật khủng khiếp, biến cuộc sống bị tra tấn của mình thành một loạt những câu chuyện đáng sợ, được viết trong một cuốn sách đã vượt qua những câu chuyện về thời gian có cách trở thành một cách quá thực tế Đối với một nhóm thanh thiếu niên khám phá ngôi mộ đáng sợ của Sarah.

Thể loại:Kinh Dị , Kinh Điển

Mặt sẹo (Scarface)

Mặt sẹo (Scarface)

Trong quá trình vươn lên thành một trùm ma túy ở Miami, tay giang hồ gốc Cuba rơi vào nghiện ngập, ám ảnh, bạo lực – và đi kèm với đó là những hậu quả ghê rợn.

Thể loại:Chính kịch , Kinh Điển

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall)

Huyền thoại mùa thu (Legends of the Fall)

Gia tộc Ludlow - gồm người bố William và ba anh em Alfred, Tristan và Sam - bị chia cắt khi Sam bỏ đi lính trong Thế chiến I, bất chấp lời khuyên can của bố mình.

Thể loại:Chính kịch , Kinh Điển