Xem phim Thiên Sư Bắt Ma 1: Cương Thi Tiên Sinh (Mr Vampire 1) - 1985 - vietsub - Trung Quốc

Sư phụ Kau là một thầy pháp trừ tà sống cùng với hai đệ tử là Ho và Dan. Ho với vẻ ngoài đẹp trai, bay bướm nhưng rất nghịch phá, còn Dan tuy khờ khạo, nhát gan nhưng vô cùng tốt bụng. Một lần Sư phụ Kau đã đồng ý thực hiện mai táng cho cha của Yam lão gia-một thương nhân giàu có. Xem Phim Thiên Sư Bắt Ma 1: Cương Thi Tiên Sinh Ông đã cùng với Ho và Dan đến mộ làm pháp sự nhưng sư phụ Kau cũng đã phát hiện xác chết gần như nguyên vẹn và trông có vẻ còn sống. Sư phụ Kau muốn thiêu xác nhưng ông Yam ko đồng ý, vì vậy ông mới đem cái xác về nhà mình và làm pháp sự để ngăn chặn xác chết sống dậy nhưng đã thất bại. Xác chết đó thành cương thi và giết ông Yam. Còn sư phụ Kau bị hiểu lầm đã giết ông Yam nên ông bị sếp Wai bắt giam cùng với xác Yam lão gia, đêm đó Yam lão gia thànnh cương thi nhưng nhờ có sự phối hợp giữa Ho va sư phụ Kau, Yam cương thi bị thiêu.

Còn con cương thi kia thì tìm giết Ting (con Yam lão gia), vì bảo vệ Ting nên Dan bị thương bởi cương thi và sắp biến thành cương thi. Xem Phim Thiên Sư Bắt Ma 1: Cương Thi Tiên Sinh Trên đường mua gạo ngon để giúp Dan giải độc cương thi, Ho bị mê hoặc bởi một con ma nữ. Sư phụ Kau đã biết và ngăn chặn ma nữ đó. Còn ông cương thi ngày càng mạnh lên và tìm giết người, cuối cùng, Sư phụ Kau, Ho, Dan, sếp Wai, Ting phải chiến đấu với ông cương thi, với sự giúp đỡ của một người bạn của sư phụ Kau, họ đã phối hợp thiêu chết ông cương thi.


 

Diễn viên và Ekip

Thể Loại:

Tâm Lý , Kinh Dị

Thời lượng:

98 phút

Tổng Số Tập:

1

Năm ra mắt:

1985

Phim cùng chủ đề

Mắt Lụa

Mắt Lụa

“Mảnh lụa đào ai trao thương nhớ. Mảnh lụa hoa rắc nắng bên sông”- câu ca mở màn cho tấn bi kịch cuộc đời cô gái giữ bí quyết làm lụa châu sa và luôn ôm trong mình mối thù về cái chết của mẹ.

Thể loại:Tình Cảm , Tâm Lý

Bích Huyết Thư Hương Mộng

Bích Huyết Thư Hương Mộng

Có sự tham gia của Trương Mông, Hàn Đống, được đánh giá nằm trong top 7 bộ phim ăn khách nhất Trung Quốc đầu năm 2016. Bộ phim là câu chuyện về giấc mộng học giả của một tài nữ đất Giang Nam. Giấc mơ được chạm vào những quyển sách quý trong tàng kinh các. Tuyên phủ của Thẩm Bích Vân đã được bao bọc khéo léo bởi một chuỗi âm mưu tầng tầng lớp lớp của những con người suốt đời loay hoay trong bi kịch giữa tình yêu và thù hận, không thể xóa bỏ cũng chẳng thể lãng quên. Vào một đêm xuân, Tuyên phủ náo động vì một vụ trộm sách. Vì chuyện này mà Tam thiếu phu nhân là Uyển Nhi bị nghi ngờ, bức cung rồi cuối cùng vì uất ức mà tự sát, để lại một lời nguyền cho Tuyên gia. Sau chuyện này, nhà họ Tuyên gấp rút cưới 1 cô dâu mới cho Tam thiếu gia là Tuyên Hiểu Húc mặc cho sự phản đối của anh ta. Sau đêm tân hôn, Hiểu Húc bất ngờ treo cổ tự tử. Cô dâu mới Thẩm Bích sau một đêm đã thành goá phụ, lại còn mang danh mưu sát chồng. Để cứu cô thoát tôi, Tứ thiếu gia là Tuyên Hiếu Quý cải giá cho cô, cưới cô về làm Tứ thiếu phu nhân. Từ đó, sóng gió bắt đầu ập đến với Tuyên phủ. Mải mê chống chọi, mải mê oán trách, đến khi chợt bừng tỉnh giữa nỗi đau, người ta ngỡ ngàng nhận ra Tuyên phủ nức tiếng danh môn ngày nào giờ chỉ là còn là giai thoại vàng son một thuở. Là lời nguyền giữa tận cùng uất ức của Tào Uyển Nhi trước khi gieo mình xuống giếng? Là nỗi oán hận của Thẩm Bích Vân khi suýt bỏ mình bởi định kiến khắc nghiệt của Tuyên gia? Hay tất cả chỉ là cái cớ cho một mưu đồ trả thù đã được sắp đặt khéo léo từ rất lâu?

Thể loại:Tình Cảm , Tâm Lý , Cổ Trang

Bong Bóng Tình Yêu (Bubble Gum)

Bong Bóng Tình Yêu (Bubble Gum)

Bộ phim lấy bối cảnh là bệnh viện Han Bang và đài phát thanh, kể về câu chuyện cổ tích dành cho những con người từng bị tổn thương. Trong phim Lee Dongwook sẽ vào vai Park Rihwan một viện trưởng trẻ vừa ngoại hình vừa có năng lực, luôn bảo vệ mẹ và người bạn thân Kim HaengA (Jung Ryeowon đóng). Jung Ryeowon thì vào vai PD của một chương trình âm nhạc đã làm việc tám năm, tuy tính cách có hơi vô tư nhưng trong lòng cô có một nỗi đau không ai biết.

Thể loại:Tình Cảm , Tâm Lý , Gia Đình

Xứng Danh Tài Nữ (Phần 1)

Xứng Danh Tài Nữ (Phần 1)

Nội dung phim xoay quanh nhân vật thiên kim tri huyện Khang Bảo Kỳ (do Đặng Tụy Văn đóng). Hôn ước của Khang Bảo Kỳ và Tưởng Kiều (do Nhạc Hoa đóng) không thành do năm đó bất chợt xảy ra một trận thiên tai. Nhìn thấy cảnh dân đói lầm than, cha của Bảo Kỳ quyết định giấu Vua mở kho lương thực để cứu tế. Vì thế, cả gia đình nhà họ Khang đều bị xử trảm, duy chỉ có Bảo Kỳ sống sót. Từ đó, cô lưu lạc khắp nơi để tránh khỏi sự truy sát của triều đình.

Thể loại:Cổ Trang , Tâm Lý

Exhuma: Quật mộ trùng ma

Exhuma: Quật mộ trùng ma

Sau khi hứng chịu hàng loạt sự kiện huyền bí, một gia đình giàu có sống ở LA triệu tập bộ đôi pháp sư trẻ đang lên Hwa-rim và Bong-gil để cứu đứa con mới sinh của gia đình. Khi họ đến nơi, Hwa-rim cảm nhận được bóng tối của tổ tiên họ đã bám theo gia đình, cái gọi là 'Tiếng gọi của Grave'. Để khai quật ngôi mộ và giải thoát tổ tiên, Hwa-rim tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà phong thủy hàng đầu Sang-duk và người làm nghề mai táng Young-geun. Trước sự thất vọng của họ, bốn người tìm thấy ngôi mộ ở một địa điểm râm mát ở một ngôi làng hẻo lánh ở Hàn Quốc. Không nhận thức được hậu quả, việc khai quật được thực hiện, nhưng điều này lại giải phóng một thế lực độc ác ẩn giấu bên dưới…

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn

Tu Viện Máu (Immaculate)

Tu Viện Máu (Immaculate)

Với đức tin sâu sắc, Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý trong sự chào đón của mọi người. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, một bước ngoặt đưa Cecilia đến một vị trí cô không thể ngờ tới. Cùng với đó, những bí mật kinh hoàng đằng sau vẻ bình yên của tu viện này dần lộ diện.

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn

Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự (The Mystery of Jade)

Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự (The Mystery of Jade)

Đột nhiên, Tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất, trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm: "Song Ngư hiện thế, triều dã loạn, ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn!" Tống Nhân Tông cho Bao Chửng ba ngày để phá án, Bao Chửng với Triển Châu đến Đại Lý Tự để điều tra vụ án, nhưng lại bị Đại Lý Tự cố ý gây khó dễ. Dù vậy, Bao Chửng vẫn tra ra được manh mối quan trọng. Một miếng ngọc bội Song Ngư vốn dĩ phải ở trên người Ti thiên giám đã biến mất, cùng lúc đó, Đại Lý Tự Khanh cũng bắt đầu có những hành vi kỳ quái giống như trước khi Tư thiên giám tự sát. Ngọc bội Song Ngư trong truyền thuyết nổi lên mặt nước, nhưng vụ án vẫn chưa có chút manh mối nào. Lúc này, hạn cuối để phá án chỉ còn mỗi một ngày......

 

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn

Lời Lừa Dối Của Quỷ Dữ (The Devil's Deception)

Lời Lừa Dối Của Quỷ Dữ (The Devil's Deception)

Chuẩn bị sinh con trong ngôi nhà biệt lập của một bà đỡ, người phụ nữ trẻ nọ bắt đầu nghi ngờ rằng vị chủ nhà ân cần đang ấp ủ những kế hoạch đáng sợ với con của cô.

Thể loại:Kinh Dị , Bí ẩn