Xem phim Xoay Sở (Phần 2) (Getting On (Season 2)) - 2014 - Vietsub - Âu Mỹ

Lấy bối cảnh tại khoa chăm sóc mở rộng dành cho người già của một bệnh viện xuống cấp, Getting On theo chân những y tá, bác sĩ và quản lý lo lắng khi họ đấu tranh với thực tế vừa hài hước vừa tàn nhẫn nhưng cũng đầy lòng trắc ẩn trong việc chăm sóc người già.

Tập phim:

Diễn viên và Ekip

Thể Loại:

Hài Hước

Thời lượng:

30 phút/tập

Tổng Số Tập:

6 Tập

Năm ra mắt:

2014

Quốc Gia:

Âu Mỹ

Phim cùng chủ đề

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá (Ghostbusters: Frozen Empire)

Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá (Ghostbusters: Frozen Empire)

Chuyện phim kể về gia đình Spengler quyết định rời khỏi vùng Summerville, Oklahoma để trở lại New York. Tại đây, “biệt đội săn ma nguyên bản” đã phát triển một phòng thí nghiệm nghiên cứu bảo mật cấp cao, tìm cách đưa việc tiêu diệt các hồn ma lên một bước tiến mới bằng loại vũ khí proton tối tân. Tuy nhiên, sự cố xảy ra đã vô tình giải phóng Death Chill - thế lực bí ẩn và độc ác nằm bên trong một món cổ vật. Điều này khiến cả những “cựu binh” và “tân binh” của biệt đội săn ma phải hợp tác để bảo vệ ngôi nhà của họ, cũng như bảo vệ thế giới trước mối hiểm họa mang tên Death Chill.

Thể loại:Hài Hước , Phiêu Lưu

Cay Nóng Hôi Hổi (Yolo)

Cay Nóng Hôi Hổi (Yolo)

Lê Anh đã ở nhà nhiều năm không làm gì cả. Sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm một thời gian, Lê Anh chọn cách rút lui khỏi xã hội và không giữ liên lạc với giới xã hội của mình. Đây là cách tốt nhất mà cô tin rằng có thể “hòa giải” với chính mình. Một ngày nọ, do vài “trò lừa” của số phận, cô quyết định đổi đời. Cô gặp huấn luyện viên quyền anh Hao Kun. Ngay khi cô nghĩ cuộc sống của mình sắp đi đúng hướng thì cuộc sống lại thử thách cô.

Thể loại:Hành Động , Hài Hước , Chính kịch

Cực Kỳ Kỳ Cục (Extremely Inappropriate!)

Cực Kỳ Kỳ Cục (Extremely Inappropriate!)

Ichiro is a PE teacher in 1986 feared by his students for a "tough love" approach, harsh tongue and frequently “inappropriate” behavior. He’s also a dad trying to raise a rebellious daughter after having lost his wife to illness. When he gets transported in time to 2024, he encounters modern sensibilities that teach him about empathy but also gives people of today a reason to rethink their own political correctness in this time traversing comedy about change.

Thể loại:Chính kịch , Hài Hước , Viễn Tưởng

Bros

Bros

After receiving some shocking news, two best friends travel from Jerusalem to Krakow for a football match, hoping to leave their troubles behind.

Thể loại:Hài Hước